Hỗ trợ khách hàng

Chính sách giải quyết khiếu nại

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Tecotec Group luôn cung cấp đầy đủ dịch vụ sau bán hàng, bao gồm cả việc tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến giao dịch tại sàn thương mại điện tử https://tecostore.vn/. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Tecostore đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Quý khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Tecostore.

 

Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ của Tecostore được thực hiện qua:

  • Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: info@tecostore.vn;

  • Gọi điện đến tổng đài 0966.580.080;

  • Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:

Công ty Cổ phần Thương Mại Điện Tử Tecotec

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà CT3A, khu đô thị Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

 

Bước 2: Tecostore sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Quý khách hàng và phản hồi lại trong thời gian sớm nhất có thể, muộn nhất là 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu khiếu nại. Tùy theo tính chất và mức độ, Tecostore sẽ có những hướng giải quyết khiếu nại cụ thể.

 

Bước 3: Tecostore có thể yêu cầu Quý khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm với mục đích làm rõ, xác minh.

 

Bước 4: Trong trường hợp Tecostore và Quý khách hàng không giải quyết được tranh chấp hay sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của Tecostore, chúng tôi sẽ yêu cầu Quý khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

 

Tecostore tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Vì vậy, Tecostore luôn cung cấp đầy đủ và trung thực các thông tin liên quan cùng CO (giấy chứng nhận xuất xứ) và CQ (giấy chứng nhận chất lượng) của sản phẩm. 

 

Các bên bao gồm bên bán - Tecostore và bên mua - Quý khách hàng có vai trò quan trọng và có trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết sự việc. Bên mua - Quý khách hàng có trách nhiệm cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm với mục đích làm rõ, xác minh. Bên bán - Tecostore có trách nhiệm cung cấp các văn bản, tài liệu, chứng từ và giấy tờ cần thiết để chứng minh, hỗ trợ giải quyết xung đột, mâu thuẫn với Quý khách hàng. 

 

Tất cả khiếu nại, tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong và sau giao dịch hay với các quy định, chính sách và điều kiện mua bán của Tecostore đều được giải quyết bằng hình thức trao đổi, thương lượng, hoà giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, tại Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.