Hỗ trợ khách hàng

Chính sách bảo hành

1. Thông tin chung:

Mọi sản phẩm của Công ty Cổ phần Tecotec Group cung cấp tại Tecostore đều là sản phẩm chính hãng, mới 100% và nhập khẩu chính ngạch.

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Tecotec Group cung cấp đầy đủ dịch vụ sau bán hàng, bao gồm bảo hành, hỗ trợ sử dụng trọn đời và kiểm tra sửa chữa thiết bị mỗi khi có sự cố.

Tất cả sản phẩm của Tecotec Group phân phối sau khi xuất hàng cho quý khách đều kèm theo phiếu bảo hành, đối với máy móc, thiết bị sẽ được dán tem trên sản phẩm. Mọi quy định về bảo hành đề cập trong văn bản này sẽ được thực hiện nếu phiếu bảo hành (tem mác nếu có) đảm bảo hợp lệ. 

Cụ thể:

  • Tem bảo hành hợp lệ: là tem do Tecotec Group phát hành và dán trên sản phẩm, không bị cạy, sửa, rách hay chắp vá, dán lại.

  • Phiếu bảo hành hợp lệ: là phiếu do Tecotec Group phát hành, có đóng dấu và gửi kèm sản phẩm của quý khách. Phiếu không có dấu hiệu bị chỉnh sửa, rách, chắp vá, mã số sản phẩm/model trên phiếu bảo hành phải trùng với mã số thiết bị/model mà quý khách đã mua.

Nếu quý khách nhận hàng mà không kèm theo phiếu bảo hành, hoặc xuất hiện sai sót nào khác vui lòng thông tin ngay đến tổng đài chăm sóc để được hỗ trợ.

 

2. Quy định về đổi trả

Tecostore không hỗ trợ trả hàng. Quý khách hàng có thể đổi lại sản phẩm đã mua tại Tecostore trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận hàng với mọi sản phẩm mua trực tiếp qua website của Tecostore, trong trường hợp sản phẩm được giao sai khác so với mã đơn hàng mà Quý khách hàng đã đặt mua, tham chiếu tại mục “Tra cứu đơn hàng".

Điều kiện đổi hàng

  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất;

  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem và các chứng từ cùng quà tặng kèm theo (nếu có).

Tecostore sẽ hỗ trợ Quý khách hàng đổi lại sản phẩm và không thu thêm bất kỳ chi phí nào. Quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 0966.580.080 để được hỗ trợ. 

 

3. Quy định về bảo hành

Tecotec thực hiện chính sách bảo hành trên toàn quốc.

  • Địa điểm gửi bảo hành: Tầng 2, Tòa nhà CT3A, khu đô thị Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí phải nằm trong thời gian bảo hành, quy định trên Phiếu hợp lệ kèm theo hàng; có phát sinh lỗi, sự cố kỹ thuật thuộc về nhà sản xuất.

  • Quy định về thời gian bảo hành:

    • Sản phẩm thiết bị, máy móc kỹ thuật: bảo hành 1 năm kể từ ngày bán hàng.

    • Riêng với sản phẩm dụng cụ kỹ thuật cầm tay: cho phép đổi mới sản phẩm trong vòng 15 ngày sau khi mua hàng nếu xuất hiện lỗi của nhà sản xuất

    • Có thể mua thêm option gia hạn bảo hành cho máy móc, thiết bị (liên hệ trực tiếp để biết thêm thông tin chi tiết)

 

4. Các trường hợp không bảo hành:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành (việc kiểm tra sửa chữa được tính vào chi phí làm dịch vụ);

  • Tem mác không còn nguyên vẹn, có dấu hiệu bị can thiệp;

  • Phiếu bảo hành không còn nguyên vẹn, mã số sản phẩm không trùng khớp với thiết bị cần bảo hành, đổi mới.

  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động bởi nguyên nhân chủ quan khi sử dụng: rơi, trầy xước, vỡ, có va chạm, móp méo; hoạt động trong môi trường đã được khuyến nghị không sử dụng;

  • Sử dụng sai công năng thiết bị dẫn tới hỏng hóc;

  • Hư hỏng do tác động của côn trùng, động vật;

  • Hư hỏng do tự ý tháo, sửa chữa thiết bị trước khi bảo hành.

 

5. Hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa:

Chúng tôi luôn hỗ trợ tối đa cho khách hàng đã sử dụng các sản phẩm của Tecotec Group. Các sản phẩm quá thời hạn bảo hành vẫn được hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa tuân theo tiêu chuẩn của hãng sản xuất với mức giá ưu đãi.

Thông tin hỗ trợ thêm:

  • Điện thoại: 0966580080

  • Email: info@tecostore.vn

  • Thời gian hỗ trợ: 8h00 - 17h00 trừ Thứ 7, Chủ Nhật, ngày Lễ Tết