Olympus
TẤT CẢ NHỮNG GÌ CHÚNG TÔI LÀM ĐỀU CÓ TẦM ẢNH HƯỞNG
Đối với các công ty thuộc Tập đoàn Olympus trên toàn thế giới, mục đích của chúng tôi là làm cho mọi người sống khỏe mạnh hơn, an toàn hơn, đầy đủ hơn và trách nhiệm đó luôn ở trong tâm trí của chúng tôi. Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng mang lại kết quả kinh doanh mạnh mẽ, làm thế nào chúng tôi đạt được những kết quả đó cũng quan trọng không kém.
Kết quả kinh doanh tốt không bền vững nếu không có cam kết thực hiện đúng cách đúng cách.
Luôn hành xử đúng mực với khách hàng, môi trường và công ty của chúng tôi và tôn trọng lẫn nhau là những kỳ vọng cơ bản của mỗi nhân viên và đối tác kinh doanh của Olympus.
Tại Olympus, chúng tôi có triết lý doanh nghiệp, bao gồm Mục đích, Giá trị cốt lõi và Hành vi liên quan của chúng tôi. Tập đoàn Olympus có Bộ quy tắc kinh doanh châu Mỹ hiện đại phù hợp với Bộ quy tắc ứng xử toàn cầu Olympus và đóng vai trò là kim chỉ nam cho cách ứng xử kinh doanh có trách nhiệm.
Cam kết của Olympus về văn hóa tuân thủ được quản lý cấp cao hỗ trợ đầy đủ. Olympus thúc đẩy văn hóa tuân thủ này bằng cách phát triển các chính sách rõ ràng và nhất quán, thực hiện các khóa đào tạo tuân thủ thường xuyên, khuyến khích giao tiếp cởi mở, đáp ứng kịp thời các mối quan tâm và xác định rủi ro và thực hiện hành động khắc phục khi cần thiết.
Chương trình Tuân thủ Olympus đã được phát triển dựa trên hướng dẫn được công bố từ Chính phủ Liên bang Hoa Kỳ và các yếu tố nền tảng của nó cũng phù hợp với Quy tắc đạo đức của Hiệp hội công nghệ y tế tiên tiến (AdvaMed) về tương tác với các chuyên gia chăm sóc sức khỏe. Tại Hoa Kỳ, Olympus đóng vai trò tích cực trong AdvaMed và đã được chứng nhận theo Bộ luật AdvaMed.
BÁO CÁO THANH TOÁN MỞ
Open Payments là chương trình công bố quốc gia của Hoa Kỳ được tạo ra bởi Đạo luật Chăm sóc Giá cả phải chăng nhằm tăng cường nhận thức cộng đồng về mối quan hệ tài chính giữa ngành chăm sóc sức khỏe (như nhà sản xuất thiết bị y tế và công ty dược phẩm) và bác sĩ hoặc bệnh viện giảng dạy. Olympus được yêu cầu báo cáo các khoản thanh toán hoặc chuyển giao giá trị mà họ thực hiện cho các bác sĩ hoặc bệnh viện giảng dạy. Trung tâm Dịch vụ Medicare & Medicaid (CMS) thu thập dữ liệu này hàng năm và làm cho nó có sẵn công khai và có thể tìm kiếm trực tuyến.
CÁC KHOẢN THANH ĐƯỢC BÁO CÁO VÀ CHUYỂN GIAO GIÁ TRỊ
Olympus hợp tác và tương tác với các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe để cải tiến các công nghệ y tế mới, an toàn và hiệu quả dẫn đến cải thiện chăm sóc bệnh nhân, giúp mọi người trên khắp thế giới có cuộc sống an toàn hơn, khỏe mạnh hơn và đầy đủ hơn.
Olympus coi trọng mối quan hệ của mình với các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và cam kết về tính minh bạch của Báo cáo Thanh toán Mở. Báo cáo Thanh toán mở của Olympus sẽ bao gồm các loại chuyển giá trị sau đây cho các Bác sĩ và Bệnh viện Giảng dạy:
- Bồi thường trả cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe của các dịch vụ được thực hiện cho Công ty
- Các mục giáo dục (ví dụ: sách giáo khoa y khoa, bài báo khoa học)
- Thực phẩm, đồ uống, du lịch và nhà ở liên quan đến dịch vụ tư vấn, đào tạo sản phẩm và các hoạt động kinh doanh khác có liên quan
- Giáo dục về việc sử dụng các sản phẩm của chúng tôi và các phương pháp điều trị liên quan
- Nghiên cứu về các sản phẩm mới để giúp nâng cao chăm sóc bệnh nhân
- Đóng góp từ thiện
- Tiền bản quyền hoặc thanh toán giấy phép
- Tài trợ để hỗ trợ giáo dục chăm sóc sức khỏe độc lập
- Phí thuê mặt bằng hoặc phí cơ sở liên quan đến đào tạo sản phẩm, nghiên cứu lâm sàng hoặc gian hàng / không gian triển lãm
LUẬT HOÀN THÀNH CALIFORNIA
Olympus cam kết thực hiện kinh doanh một cách đạo đức và tuân thủ tất cả các luật, quy định, hướng dẫn và chính sách hiện hành.
Olympus đã thành lập và đang hoạt động theo Chương trình tuân thủ toàn diện (CCP). Do Olympus là nhà sản xuất thiết bị y tế chứ không phải nhà sản xuất dược phẩm, nên một số hướng dẫn nhất định được quy định trong Bộ luật PhRMA về tương tác với Chuyên gia chăm sóc sức khỏe và Hướng dẫn tuân thủ của Văn phòng Tổng thanh tra (OIG) đối với các nhà sản xuất dược phẩm. Phù hợp với điều này, Olympus đang nỗ lực để tuân thủ CCP theo các yêu cầu áp dụng của Phần 119400-119402 của Bộ luật An toàn & Sức khỏe California và thường tuân theo Quy tắc Đạo đức được Hiệp hội Công nghệ Y tế Tiên tiến (AdvaMed) thông qua.